Thứ Bảy, 24 tháng 7, 2010

BidVertiser Conversion Bonus: Cơ Hội Tăng Thu Nhập Cho Bạn!

Không cần nói thì hẳn các bạn đã quá quen thuộc với mạng quảng cáo BidVertiser. Một trong bộ tam mà chúng ta hay thường nhắc đến cùng với Google Adsense và AdBrite.
Trong bài phân tích gần đây nhất, Mình có đề cập đến vấn đề Kiếm Tiền Trên Mạng: Google Adsense vs AdBrite vs Bidvertiser. Trong bài đó, mình đã chỉ ra những điểm mạnh, yếu của từng mạng để các bạn mới tham gia hiểu rõ hơn và tự chọn cho mình mạng phù hợp.

Google Adsense không phải là duy nhất nhưng luôn là sự lựa chọn đầu tiên. Blogger Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật đó. Tuy vậy, chính vì sự khắt khe trong không đăng ký và khắc nghiệt trong quá trình tham gia khiến nhiều blogger chuyển hướng sang các mạng như BidVerser hay AdBrite.

Trong bộ tam, Google Adsense có thể nói là anh cả và luôn có những thay đổi theo hướng tích cực trong khi AdBrite và Bidvertiser thì chậm hơn. Tuy nhiên, nếu không xét về Adsense thì Bidvertiser gần đây có nhiều thay đổi có lợi cho người dùng như định dạng quảng cáo cho Feed giống adsense, hỗ trợ thêm định dạng banner & tags và nay là thêm tính năng “conversion bonus” bắt đầu từ tháng 3/2010.


Theo thông báo chính thức, bắt đầu từ tháng 3/2010, Bidvertiser sẽ trả thêm một khoản chi phí cho các blogger gọi là “Conversion Bonus”.

Thông thường, Bidvertiser vẫn trả theo click, tuy nhiên, kể từ bây giờ, những blogger nào có lượng traffic cao và có chất lượng giúp mang lại doanh thu cho các nhà quảng cáo sẽ được hưởng thêm một “khoản ngân sách thưởng” có tên Conversion Bonus vào cuối tháng. Khoản ngân sách thưởng này sẽ được thống kế tách rời với thu nhập thông thường của bạn để tiện theo dõi.

Như vậy, các blogger có lượng traffic cao và có chất lượng sẽ được hưởng lợi từ chính sách mới này. Tuy nhiên, rất khó để biết được những click nào được chuyển thành hóa đơn bán hàng và liệu nó có được thống kê đầy đủ trong báo cáo hay không. Tuy nhiên, cũng là tín hiệu mừng cho những ai đã, đang và sẽ tham gia BidVertiser vì họ sẽ có thêm một khoản nho nhỏ trong thu nhập cuối tháng của mình.

Cũng cần lưu ý các bạn là chính sách này chỉ áp dụng cho những ai đặt quảng cáo BidVertiser trên blog chứ không phải chỉ đặt referral banner đâu nhé.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét