Thứ Hai, 9 tháng 8, 2010

Hình ảnh vui về các cún con - ngộ nghĩnh lắm

ui..za đau wa!!!!





*Một khi phản kháng bị “đòn nặng hơn 




*Cả nhà coi tôi chẳng khác gì cái bát cái đĩa, vứt bừa thế này đây. 



*Rồi thi thoảng cũng đem tôi đi chơi nhưng chẳng thèm đếm xỉa đến cái mạng tôi. 



*Lại còn tiêm nhiễm cho tôi bao thói hư tật xấu 



*Làm tê liệt tâm hồn non nớt trẻ thơ 




*Cuộc sống đã dạy tôi phải biết dùng vũ lực để tự vệ 



*vợ tương lai của tôi vì được cả nhà bên ý cưng chiều nên thờng chén hết phần ăn của tôi mỗi khi đưa chúng tôi đi đánh chén 



*Thế là, trong lúc “cô nàng ngủ say tôi tranh thủ báo thù ~> đúng nham hiểm 



*Bởi thế tôi bị đem đi vứt ở một nơi tít mù xa 







Để tôi lại trên mảnh đất hoang vu, chăn cừu chuộc tội, gậm nhấm nỗi đơn côi! 



*Cuộc sống đã bắt tôi phải ngẫm đến đời mình cùng những ước mơ 



*Cuối cùng tôi quyết định sẽ đi lên bằng chính đôi chân của bản thân, bắt mọi người phi tôn làm Đại ca 



*Không biết đã bao đêm mất ngủ, rít thuốc tìm phương kế 



*Ban đầu tôi đã trốn vào thành giúp người ta bán dưa để tạm duy trì cuộc sống 

*Sau thấy lão chủ hơi bị ki bo nên cóc thèm làm nữa 



Rồi tôi phát hiện rằng đem bản thân mình ra bán kiếm tiền nhanh phải biết! 

*Sau khi có tiền tôi liền thực hiện mục tiêu đã đề ra ---> làm đại ca xã hội đen 



*Khắc khổ luyện đòn tấn công 



*Vừa ra đòn vừa thu phục tất cả bọn đàn em trong phố. 


, cuối cùng uớc mơ của tôi đã thành hiện thực. Lừng lẫy bốn phưng - Đại ca xã hội đen 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét