Thứ Tư, 6 tháng 10, 2010

20 đôi mặt cười đẹp nhất xứ Hàn

Người Hàn Quốc, đặc biệt là fan của các nhóm nhạc Idol luôn có những tiêu chuẩn đánh giá sắc đẹp rất riêng. Theo định nghĩa của người dân xứ Kim chi thì một đôi mắt biết cười là đôi mắt mà khi cười đôi mắt sẽ tạo thành hình trăng lười liềm cong cong.

Sức mạnh của những đôi mắt cười không còn chỉ dừng lại ở Hàn Quốc mà ở Trung Quốc, đất nước rộng lớn với hơn 5 tỷ dân, người hâm mộ ở đây cũng dần quen với khái niệm này. Gần đây, một tạp chí của Trung Quốc đã bầu chọn là 20 gương mặt thần tượng nam xứ Hàn có đôi mắt cười đẹp nhất, dễ thương nhất. Danh sách đó là:

1. Hongki (FT Island)



Mặc dù cố xây dựng cho mình một hình tượng chín chắn nhưng anh chàng ca sĩ chính của FT Island vốn sở hữu một gương mặt búng ra sữa nên Hong Ki trông vẫn rất trẻ con.

2. Nichkhun (2PM)



Dường như mọi thứ trên khuôn mặt chàng ca sĩ gốc Thái đều rất hoàn hảo. Từ chân mày sâu róm dài, đôi môi xinh xắn, làn da trắng bóc, chiếc mũi thanh tú cho đến đôi mắt tuyệt đẹp, lúc nào cũng như đang cười.

3. Donghae (Super Junior)



Dong Hae ngày càng đẹp trai ra. Không phải là người thích nói nhiều nhất trong nhóm nhưng nụ cười bẽn lẽn hay sảng khoái này của anh chàng đều khiến fan điêu đứng.

4. Yonghwa (CN Blue)



Đảm nhận một vai diễn hiền lành, chịu đựng với nụ cười vị tha, dịu dàng trong You're beautiful, ít ai biết rằng anh chàng trông có vẻ ít nói này lại là trưởng nhóm vô cùng quyền uy của CN Blue. Đừng nhìn nụ cười của anh chàng mà "bắt hình dong"!

5. Leeteuk (Super Junior)



Dù đã 27 tuổi nhưng anh chàng trưởng nhóm của Suju trông vẫn như đang ở độ tuổi teen. Hai núm má đồng tiền nho nhỏ xinh xinh xuất hiện mỗi khi cười của Lee Teuk khiến mọi trái tim phải xốn xang.

6. Jang Geun Suk



Jang Geun Suk không hề hiền lành hay trẻ con, anh chàng này là một ngôi sao vô cùng tự tin và dứt khoát bên trong vẻ ngoài hiền hiền. Nụ cười của anh chàng có thể dễ dàng đánh lừa những cô nàng nhẹ dạ cả tin.

7. Sungmin (Super Junior)



Được mệnh danh là người nữ tính và dịu dàng nhất Suju, Sungmin mang đến khí chất của một chàng công tử hiền lành, ngoan ngoãn với nụ cười không thể thân thiện hơn.

8. Kim Hyun Joong (SS501)



Dù liên tiếp phải đảm nhận vai những anh chàng hết tự kỷ đến tự cao, lạnh lùng, nhưng ngoài đời, cựu trưởng nhóm SS501 khá xuề xoè với nụ cười "bình dân" và có phần nghịch ngợm.

9. Onew (SHINee)



Trưởng nhóm SHINee đúng là anh chàng mắt cười tiêu biểu của Kpop. Dù chẳng cười thì Onew trông cũng dễ thương lắm rồi với đôi mắt cong hình lưỡi liềm.

10. G-Dragon (Big Bang)



Dù vào đời khá sớm, lại gánh trách nhiệm là một trưởng nhóm nổi tiếng từ khi còn rất trẻ nhưng nụ cười cùng khả năng chịu đưng cực giỏi của G-Dragon đã trở thành chỗ dựa cho 4 thành viên còn lại. Anh sở hữu một nụ cười vô tư dù thường xuyên bị chỉ trích trong nhiều chuyện.


10 cái tên còn lại:

11 — KiBum (Super Junior)



12 — Kim Bum




13 — Taeyang (Big Bang)




14 — Minhyuk (CNBlue)



15 — Taemin (SHINee)




16 — Jinwoon (2AM)




17 — Kangin (Super Junior)




18 — Jo Kwon (2AM)




19 — Daesung (Big Bang)




20 - Junho (2PM)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét