Thứ Tư, 6 tháng 10, 2010

Amy Winehouse - nữ ca sỹ xuất sắc nhất tại lễ trao giải MOBO

Mặc cho những scandal về cuộc sống riêng tư, nữ ca sỹ tai tiếng Amy Winehouse vẫn giành được giải nữ nghệ sỹ Anh quốc xuất sắc nhất tại lễ trao giải MOBO diễn ra tại London.

Lễ trao giải MOBO lần thứ 12 diễn ra tại tòa nhà Millennium ở London vào ngày 19/9 vừa qua. Ca sỹ Amy được đề cử ở 4 hạng mục là nữ ca sỹ Anh xuất sắc nhất, ca sỹ R&B xuất sắc nhất, bài hát hay nhất (Rehab) và video hay nhất (Back to Black).
Sau khi tuột mất giải thưởng trị giá gần 50.000 đô la tại Amy Winehouse đã muốn có con cách đây ít tuần, Amy Winehouse rất hi vọng sẽ giành chiến thắng tại lễ trao thưởng uy tín này. Thật may mắn là cuối cùng thì Amy cũng có thể ra về với một giải thưởng trên tay.
Amy Winehouse nu ca sy xuat sac nhat tai le trao giai MOBO
Amy Winehouse vui mừng khi nhận được giải thưởng
Huyền thoại âm nhạc Paul Weller, người đến dự lễ trao giải MOBO nói: “Một trong những ca sỹ mà tôi yêu thích nhất chính là Amy Winehouse trượt mất giải thưởng trị giá 50.000 đô la . Rất may là tôi đã từng được cộng tác với cô ấy. Cô ấy thực sự rất tài năng và có chất giọng tuyệt vời. Mọi người có thể bình phẩm về cuộc sống riêng của Amy nhưng hãy hiểu rằng, quan trọng nhất là cô ấy có tài”.
Xuất hiện tại lễ trao giải MOBO, Amy trông rất vui vẻ và cô trình diễn hai ca khúc Tears Dry On Their Own, Me and Mrs Jones. Khán giả vô cùng thích thú khi được xem Amy biểu diễn trên sân khấu.
Amy Winehouse nu ca sy xuat sac nhat tai le trao giai MOBO
Tại lễ trao giải MOBO, ngoài Amy thì nam ca sỹ Dizzee Rascal giành giải nam ca sỹ Anh xuất sắc nhất; Rihanna là nghệ sỹ nước ngoài xuất sắc nhất; rapper Kanye West giành giải Video hay nhất và ca sỹ Hip Hop xuất sắc nhất.
Amy Winehouse - người vừa Amy Winehouse hủy buổi diễn tại lễ trao giải MTV Video Music Awards chỉ sau vài ngày đã tuyên bố sẽ không bao giờ đi cai nghiện nữa bởi cô cảm thấy “mình hồi phục tốt hơn khi có người thân và bè bạn ở bên”.
Trả lời phỏng vấn tờ Sunday Mirror, Amy nói: “Tôi ghét trại cai nghiện, khi phải đến đó, tôi rất nhớ cha mẹ và bạn bè. Giờ đây tôi đã khá lên nhiều, tôi sẽ không quay lại đó đâu”.
Xin giới thiệu với các bạn ca khúc Tears Dry On Their Own của Amy Winehouse:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét