Công ty Global V&V là ai ? Công ty tư vấn du học toàn cầu V&V (Global V&V) thuộc tổng... 

Công ty Global V&V là ai ?

Công ty tư vấn du học toàn cầu V&V (Global V&V) thuộc tổng công ty Hợp tác toàn cầu và đầu tư phát triển V&V được sở kế hoạch đầu tư cấp phép số 0104645309 ,được Sở giáo dục Đào tạo Hà Nội cấp phép hoạt động tư vấn du học số 6704/CN-SGD&ĐT.
Chúng tôi tự hào là một trong số ít công ty được cấp phép hoạt động tư vấn du học tại Hà Nội, được Hiệp hội giáo dục và phát triển tiếng Nhật, liên hiệp các trường Tiếng Nhật tại Nhật Bản công nhận là công ty tư vấn du học Nhật Bản xuất sắc tại Việt Nam.
Công ty chúng tôi được thành lập bởi những Luật sư trong Đoàn Luật sư Hà Nội và những du học sinh đã từng học tập tại các nước Anh, Úc, Mỹ, Singapore….Ngoài ra còn có các bạn đã từng đi du học sinh tại nước Nhật Bản – xứ sở Hoa Anh Đào để hướng dẫn và tư vấn cho các bạn một cách tốt nhất với chi phí rẻ nhất và hiệu quả cao nhất.
Công ty GLOBAL V&V có mối quan hệ khăng khít với các trường ở : ÚC , ANH , SINGAPORE , MỸ , NEWZELAND …, Đặc biệt hơn là có quan hệ với 30 trường học tại Nhật Bản và có các văn phòng đại diện tại Nhật Bản để hỗ trợ cho các bạn du học sinh và tu nghiệp sinh Việt Nam tại các thành phố : TOKYO ,OSAKA, YOKOHAMA, OKINAWA, HIROSHIMA,…Trong những năm qua công ty GLOBAL V&V đã đưa hàng trăm bạn du học sinh sang học tập tại Nhật Bản và các nước khác , đặc biệt hơn công ty chúng tôi còn tư vấn, hỗ trợ cho 28 bạn tu nghiệp sinh đã trở về Việt Nam vẫn có thể quay lại nước Nhật Bản với tỷ lệ visa cao và thời gian ngắn nhất .
Công ty GLOBAL V&V luôn cố gắng phấn đấu mang lại dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho học sinh, nối liền mọi khoảng cách giữa hệ thống giáo dục của Việt Nam và hệ thống giáo dục Nhật Bản.

Bạn có điều kiện Kinh tế ?Bạn muốn đi Du Học ? bạn muốn thay đổi cuộc đời bạn ? nhưng …? bạn không biết làm thế nào để chứng minh được khả năng tài chính để cho cơ quan xét duyệt visa biết được khả năng tài chính của mình và làm thế nào để đậu visa và có mức chi phí thấp nhất … Điều đó thật đơn giản , vì các bạn đã được các chuyên gia tư vấn tài chính và những luật sư hàng đầu việt nam của công ty v&v giúp các bạn .

Chứng minh tài chính Du Học Nhật Bản

Dành cho Người Bảo Trợ Tài Chính Là Cán Bộ, Công Nhân Viên Chức
Trong nhiều năm làm du học nhật bản . các chuyên gia tài chính và các luật sư của V&V đã chứng minh tài chính cho hàng trăm du học sinh và cũng giúp cho hàng chục công ty về du học chứng minh tài chính đi du học các nước trên thế giới . Sau đây chúng tôi xin đưa ra 1 số phương pháp chứng minh tài chính dành cho Du Học Nhật Bản .
So với Điều kiện chứng minh tài chính đi Du Học ÚC , ANH , MỸ , HÀN QUỐC … thì chứng Minh tài chính đi Du Học Nhật Bản không phức tạp và nhiều điều kiện khắt khe đến như vậy . Mong rằng những chuyên gia tài chính và Luật sư của V&V sẽ đem lại cho các bạn nhiều lựa chọn và những cách chứng minh tối ưu nhất đem lại cho các bạn học sinh nhiều sự lựa chọn để giấc mơ du học nhật bản của bạn thành hiện thực .
Yêu cầu bắt buốc phải có người bảo trợ tài chính !
Đi du học của bạn không chỉ phụ thuộc vào việc chuẩn bị hồ sơ gửi cho trường, có một số tiền đảm bảo cho việc chi trả học phí và sinh hoạt bên nước ngoài. Mà bạn cần có một người đứng ra đảm bảo vai trò chi trả tài chính trong thời gian bạn “du học của bạn ”. cho nên Người bảo trợ  tài chính vô cùng quan trọng, nếu không có họ thì chắc chắn giấc mơ du học tại Nhật Bản  của bạn sẽ Không thành hiện thực !
Người bảo trợ tài chính là Những ai ?
Đó là vợ, chồng, bố, mẹ , những người có cùng huyết thống với bạn hoặc là chủ doanh nghiệp với vai trò bảo trợ tài chính trong thời gian  cử nhân viên đi học nước ngoài..
I.   Điều kiện Số Tiền Cần Có:
·         Tối thiểu 500.000.000 đồng trong tài khoản ngân hàng
·         Số tiền này phải được gửi trong ngân hàng trước đó ít nhất là 3 tháng
Trong Trường hợp này rất ít gia đình có điều kiện để giải quyết được yêu cầu của Người bảo trợ tài chính . Nhưng các bạn đừng lo lắng bởi những vấn đề đó . Vì công ty V&V chúng là những chuyên gia về lĩnh vực tài chính sẽ giúp bạn những vấn đề khó khăn đó .
II.   Chứng Minh Nguồn Thu Nhập
Không phải Bỗng dưng người bảo trợ tài chính có một số tiền lớn như thế, bạn cần cung cấp cho chúng tôi những giấy tờ quan trọng sau : (Giấy tờ càng rõ ràng, xác thực càng đảm bảo khả năng đạt visa của bạn)
  • Hợp Đồng Lao Động : (thời gian làm việc tối thiểu 3 năm tại công ty) Trong Hợp Đồng cần phải ghi rõ mức lương, chế độ làm việc, hình thức trả lương, thời hạn hợp đồng, thời gian thử việc (nếu có), chế độ tiền thưởng, nghĩa vụ, quyền hạn, trách nhiệm, phụ cấp công việc…
  • Bảng lương:Trong vòng 3 năm gần đây : Mức lương khoảng 250.000.000 – 300.000.000 đồng/năm. Cần phải ghi rõ số lượng công nhân viên trong công ty, mức lương cụ thể của từng người.
  • Trường hợp người bảo trợ tài chính có thu nhập cao, cần nộp bản khai chi tiết về nộp thuế Thu Nhập Cá Nhân
  • Quyết Định Bổ Nhiệm Công Việc (nếu có)
  • Xác nhận đóng Bảo Hiểm Xã Hội (sổ Bảo Hiểm Xã Hội)
Nếu như người bảo trợ tài chính của bạn không đáp ứng được những yêu cầu trên, hãy để chuyên gia chứng minh tài chính và những luật sư của V&V sẽ tư vấn và hướng dẫn các bạn 1 cách kỹ càng nhất và sẽ giúp cách bạn chứng minh với chi phí rẻ nhất ( vì hàng chục công ty về du học nhật bản ở Hà nội và Thành phố Hồ chí Minh vẫn phải nhờ đến chúng tôi tư vấn và chính minh tài chính cho học sinh của công ty họ )