Chủ Nhật, 14 tháng 11, 2010

Lịch tuyển sinh du học Nhật Bản

Lịch tuyển sinh du học Nhật Bản

Được thành lập bởi những chuyên gia tư vấn tài chính, những Luật sư và những Du học sinh đã từng học tập và làm việc tại nước Nhật Bản, ngoài ra còn có các cựu Du Học sinh các nước Anh, Úc, Mỹ, Singapore…., để giúp đỡ tư vấn, hỗ trợ hoàn thiện thủ tục hồ sơ hoàn chỉnh để các bạn đi du học, đảm bảo quyền và lợi ích tốt nhất cho các bạn muốn học tập tại Nhật Bản. Là đại diện tuyển sinh của rất nhiều trường dự bị Đại học, dạy nghề, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp tại các thành phố Nhật Bản.

- Là công ty duy nhất tại Việt Nam không thu bất kỳ chi phí dịch vụ tư vấn và hướng dẫn của học sinh trước khi có Visa Du Học Nhật Bản.

- Luôn tư vấn và hỗ trợ vay vốn cho các du học sinh tối đa (khoảng 80% kinh phí du học); hỗ trợ chứng minh tài chính du học: mở sổ tiết kiệm, chứng minh thu nhập mức phí chỉ bằng ½ đến 1/3 so với các công ty tư vấn du học khác .

- Luôn mang đến kết quả đạt visa 100%.

- Có đội ngũ cố vấn là các chuyên gia hàng đầu về giáo dục và văn hóa Nhật Bản tư vấn miễn phí cho các bạn lựa chọn trường phù hợp với năng lực cũng như nguyện vọng nghề nghiệp tương lai của bạn.

- Có các văn phòng đại diện bên Nhật để hỗ trợ và đảm bảo quyền lợi tốt nhất của du học sinh: về sinh hoạt, nhà ở và việc làm trong quá trình sinh sống tại Nhật Bản.

- Hướng dẫn xin học bổng, cơ hội nhận nhiều học bổng tại Nhật Bản.

- Du Học Nhật Bản với GLOBAL V&V, bạn sẽ luôn có mức học phí giá gốc, rẻ nhất so với các công ty Tư vấn Du học Nhật Bản khác, thậm chí, bạn có thể chỉ đóng trước 6 tháng tiền học phí.

Du Học Nhật Bản là điều mà các bạn học sinh nghèo có thể mơ tới, và biến nó thành hiện thực vì GLOBAL V&V luôn có nhiều chương trình học bổng và các phần quà cho các bạn du học sinh có thành tích xuất sắc.

Vì thế, dù bạn có hoàn cảnh kinh tế khó khăn hay không đảm bảo về tài chính, cũng không nên lo lắng.

Bạn hoàn toàn có thể học tập tại Nhật Bản với sự giúp sức của GLOBAL V&V.

GLOBAL V&V luôn cố gắng phấn đấu mang lại dịch vụ tư vấn và hỗ trợ việc Học tập tại Nhật Bản tốt nhất cho các bạn, bằng việc lựa chọn trường có chất lượng giáo dục tốt, chi phí rẻ, tỷ lệ đạt visa cao và phù hợp năng lực, chứng minh tài chính thấp nhất, kể cả những hồ sơ khó nhất để các bạn có thể an tâm đăng ký đi Du Học Nhật Bản. Không những thế, khi là sinh viên, các bạn sẽ được chính phủ Nhật Bản tạo điều kiện đi làm thêm với mức lương 1200USD – 1700USD/ tháng.

GLOBAL V&V xin gửi tặng đến các bạn đăng ký sớm: Chương trình Du Học Nhật Bản kỳ học tháng 4 năm 2011 với “Những phần quà lớn chưa từng có” nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập công ty và Đón nhận bằng chứng nhận của “ Hiệp hội giáo dục và phát triển tiếng nhật công nhận là Công ty tư vấn Du Học Nhật Bản xuất sắc nhất Việt Nam năm 2010:

- 10 LAPTOP và 20 Kim Từ Điển

- Ngoài ra sẽ được Học bổng miễn giảm 300.000 yên học phí tại Học viện NISSEI ( OSAKA)

- Chứng Minh tài chính siêu rẻ (gói chứng minh toàn phần là : 400 USD ) Rẻ hơn ½ đến 1/3 các công ty du học khác .

GLOBAL V&V nối liền mọi khoảng cách giữa hệ thống giáo dục của Việt Nam và hệ thống giáo dục Nhật Bản. Hãy đến với GLOBAL V&V để cảm nhận và so sánh.

Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ Global V&V để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY TNHH HỢP TÁC TOÀN CẦU VÀ ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN V & V

Đ/C: 40 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội ( đối diện bến xe Kim Mã)

ĐT: 0422630.888/ 0422630.999

Hotline: 0987 917 555

Email: duhoctoancau.net@gmail.com

Website:www.duhoctoancau.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét